Tuesday, June 22, 2010

போட்டோ எதற்கு?


அந்த முதலிரவில் முதலில் மனைவியின் உடைகளை அவிழ்த்து அவளை அம்மணமாகப் பார்த்த கணவன் தன் கேமராவை எடுத்து , ‘அப்படியே இரு கண்ணே, நான் உன் அழகை ஒரு போட்டோ பிடித்துக் கொள்கிறேன்” என்றான். “என் நிர்வாண போட்டோ எதற்கு, அத்தான்?” என்று கேட்ட மனைவிக்கு, ‘அதை பிரிண்ட் போட்டு என் இதயத்துக்குப் பக்கத்தில் என் உள் பாக்கட்டுக்குள் எப்போதும் வைத்திருப்பேன்” என்றான்.

பிறகு தன் ஆடைகளைக் களைந்து அவள் எதிரே தானும் அம்மணமாக நின்றான். அவனை நிதானமாகப் பார்த்த மனைவி, “அந்த கேமராவை எனக்குக் கொடுங்கள் அத்தான், நானும் உங்கள் சுண்ணியை அப்படியே ஒரு போட்டோ எடுத்துக் கொள்கிறேன்’ என்றாள். கணவனுக்கு புரியவில்லை, மனைவி முதலிரவிலேயே கூச்சமில்லாமல் ‘சுண்ணி’ என்று கெட்ட வார்த்தை பேசுகிறாளே?

“என் சுண்ணியைப் போட்டோ எடுத்து நீ என்ன செய்யப் போகிறாய்? என்று கேட்ட கணவனுக்கு மனைவி சொன்னாள்: “ போட்டோ பிடித்தால் அதை என்லார்ஜ் செய்யலாம்னு சொல்லுவாங்களே.”

No comments:

Post a Comment