Tuesday, June 22, 2010

தோல்விக்கு மாற்று!


ஒரு மிக அற்புதமான உடல்வாகு உடைய அழகிய இளம்பெண், ஒரு மனநோய் நிபுணர் (psychiatrist) முன் அமர்ந்திருந்தாள். “டாக்டர், நான் நடிகையாக முயற்சித்தேன், தோல்வி. எல்லோரும் என்னை படுக்கைக்கு அழைத்தார்களே தவிர படத்தில் நடிக்க வாய்ப்பு அளிக்கவில்லை.(©tamildirtystories.com) பிறகு எழுத்தாளராக முயற்சித்தேன், யாரும் நான் எழுதியதை பிரசுரிக்கவில்லை. ஒரு செக்ரெடரியாக முயற்சித்தேன், தோல்விதான். விற்பனைப் பெண்ணாக (Sales Girl) முயற்சித்தேன், மூன்று நாளைக்கு மேல் தாக்குப் பிடிக்க முடியவில்லை. இன்னும் பல துறைகளில் என் முயற்சிகள் அப்படியே தோற்றுப் போய்விட்டது. இனி என்னதான் செய்வதென்று தெரியவில்லை. “

“ஆமாம், நர்சிங் செய்து பாருங்களேன்?”
“அப்படியா, எனக்கு அது முடியுமா என நீங்களே டெஸ்ட் செய்து சொல்லுங்களேன்” என்று அவள் தன் பெரிய முலைகளில் ஒன்றை வெளியே எடுத்து அந்த டாக்டர் வாயில் திணித்தாள்.
(Nursing என்றால் பாலூட்டுதல் எனவும் ஒரு பொருள் உண்டல்லவா?)

No comments:

Post a Comment